Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Game học anh văn vui nhộn

Game học anh văn lam bang toeic
Như các bạn biết có nhiều hình thức học anh văn, nói chung một người có một phương pháp riêng làm sao cho hiệu quả. Tuy nhiên nếu bạn biết cách kết hợp các phương pháp học anh văn thì bạn sẽ cải thiện được trình độ anh văn và lam bang anh van nhanh chóng.

Trước đây mình học anh văn rất tệ và phải lam banganh van mới ra trường nổi nhưng thời gian gần đây trình độ anh văn của mình đã vượt trội khi mình có thể nghe nói đọc viết một cách lưu loát và có thể giao tiếp với người nước ngoài nhanh chóng. Do vậy hôm nay mình xin chia sẻ một số game học anh văn mà mình từng học rất hiệu quả. Vì bạn cũng không biết học anh văn mất bao lâu nhưng khi bạn chơi game bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán giúp bạn học anh văn nhanh hơn.

- Game đầu tiên đó là game khám phá Ai Cập game này thì chắc nhiều người biết tới rồi với những tình huống và những chỉ dẫn giúp bạn khám phá ai cập cổ một cách nhanh nhất. Nhưng trong quá trình khám phá bạn sẽ gặp rất nhiều tính huống, từ vững anh văn nên giúp bạn rất nhiều trong việc học từ vững và nghe cô gái đi khám phá nói chuyện. Nếu bạn chưa biết học anh văn bắt đầu từ đầu thì hãy thử chơi game này nhé bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

- Game đồ dùng trong nhà là họ đưa ra các vật dụng, đồ dùng trong nhà thường hay dùng sau đó họ đưa ra một từ tiếng anh liên quan đến đồ dùng và một số gợi ý bạn phải tìm ra đồ dùng chính xác là bạn sẽ chiến thắng.

- Game music room là game trong phòng ca nhạc có rất nhiều bài hát nổi tiếng sau đó bạn sẽ được nghe và đoán tên bài hát cũng như tìm ra một số từ mới trong bài hát đó. Nhưng game này rất vui có hình ảnh ca sỹ hát rất vui nhộn.

Với nhưng game trên giúp bạn học anh văn tốt và lam bang anh van đạt kết quả cao. Mình chỉ đưa ra những game nhiều người chơi còn có nhiều game bổ ích khác bạn có thể tim hiểu thêm.

1 nhận xét:

  1. Hay quá bạn ơi. cảm ơn bạn đã chia sẻ game anh văn thú vị rất hay và tốt cho học anh văn

    Trả lờiXóa