Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Học Tiếng Anh mất bao lâu để lấy bằng

Nhiều bạn đang có ý định đi học trnng tâm để lam bang anh van nhưng vẫn chưa biết trung tâm hay địa điểm nào học anh văn chất lượng, giá cả vừa phải.

Sau đây mình xin giới thiệu một số trung tâm cho các bạn tham khảo để chọn được một trung tâm anh văn uy tín.



- VUS : Đây là trung tâm nổi tiếng từ lâu đời với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm nên bạn có thể yên tâm khi học ở đây. Tuy học phí cao nhưng với những giáo viên bản địa giúp bạn làm quen anh văn và tăng kỹ năng tiếng anh

- ILA : Đây là trường ngoại ngữ 100% nước ngoài đầu tư do vậy với những giáo viên bản địa 100% giúp bạn có thẻ học tiếng anh với người gôc nước ngoài dễ dàng, làm quen giao tiếp.

- AUSP : Trung tâm này ra đời khá lâu nên chất lượng và uy tín thì không cần phải bàn cãi nó là trung tâm ngoại ngữ của Đại Học Quốc Gia. Với đội ngũ giáo viên giỏi tuy nhiên chất lượng thì không bằng VÚ và ILA. lam bang toeic
 SEAMEO : Đây là trung tâm ngoại ngữ được nhà nước tài trợ và của bộ ngoại giao nên trước đây học phí rẻ hơn các trung tâm khác và chất lượng cũng khá tốt.

British Council : Đây  cũng là trung tâm chất lương cao có thể sánh ngang với ILA.

Cleverlearn/American Academy

Leecam, Outerspace

Bell Vietnam

Qua giới thiệu một số trung tâm anh văn chất lượng mình hi vọng các bạn sẽ sớm tìm được một trung tâm anh văn giá cả hợp lý, chất lượng và có thể lam bang anh van nhanh chóng giúp bạn có được một công việc tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét