Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Học anh văn bắt đầu từ đâu?

Để học tiếng anh tốt, rèn luyện các kỹ năng anh văn  và có lấy được các chứng chỉ như lam bang Toeic và thi các chứng chỉ anh văn thì bạn phải có phương pháp học anh văn thật tốt.


Đầu tiên là bạn phải học từ vững để nắm được một vốn từ vững nhất định : Từ vững là khá quan trọng vì khi bạn dịch một đoạn văn mà bạn không biết từ vững đó nghĩa là gì thì bạn không thể dịch nghĩa ra được. Còn để nghe được thì từ vững bạn càng khá hơn vì bạn phải nghe nhanh và hiểu nghĩa luôn do vậy bạn nên trau dồi từ vững. Bạn có thể học từ vững qua những game học anh văn vui nhộn.

Sau đó bạn phải rèn luyện kỹ năng phát âm tốt : Nếu bạn muốn nghe rõ những câu nói của người Tây nói thì bạn phải phát âm chuẩn vì có nhiều từ đồng âm mà bạn không phát âm tốt bạn sẽ dịch sai nghĩa.

Tiếp theo bạn nên nghe thường xuyên và nói kết hợp : Nghe và nói rất quan trọng nên khi có vốn từ vững rồi chỉ cần bạn thường xuyên nghe vào nói theo bạn sẽ có kết quả tốt khi đó làm cho bạn quen tai và có thể nghe được những từ khó.

Với những kỹ năng trên hi vọng mọi người có thể học anh văn tốt hơn và lam bang anh van cho mình đạt một chứng chỉ cao.
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác như : Làm bằng anh văn giá rẻ, làm bằng anh văn uy tín tại tphcm để có thể giúp bạn tự tin hơn khi anh văn vì như vậy sẽ làm bạn đỡ áp lực khi học và rèn luyện kỹ năng anh vân.


2 nhận xét: